Deprecated: explode(): Passing null to parameter #2 ($string) of type string is deprecated in C:\inetpub\vhosts\sjc.ac.th\httpdocs\sjc2022\libraries\vendor\joomla\application\src\Web\WebClient.php on line 406
วันสิ่งแวดล้อมโลก

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 และวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ฝ่ายทรัพยากรเพื่อการเรียนการสอน งานอาคารสถานที่และสภาพแวดล้อม ได้จัดกิจกรรมวันสิ่งแวดล้อมโลก โดยมีกิจกรรมดังนี้

 วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ตัวแทนนักเรียนร่วมเดินรณรงค์บริเวณชุมชนรอบโรงเรียน และวันที่ 1 มิถุนายน 2566
มีการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับความสำคัญของวันสิ่งแวดล้อมโลก มีการชมวีดีทัศน์เกี่ยวกับความรู้ในด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมสู่การพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในห้องเรียนและจัดบอร์ดวันสิ่งแวดล้อมโลกหลังห้องเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนตระหนักเห็นคุณค่าและมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมและเพื่อส่งเสริมให้ผู้เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน โดยได้รับเกียรติจากเซอร์มารีเกรส บุญทิวา ศิริกันต์ เซอร์เมรี่ฟาติมา วิภาดา ปาละวงค์ คุณอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตบางรัก นายองอาจ รัตนอานุภาพ หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วยผู้แทนนักเรียน – คุณครูร่วมกิจกรรมด้วยความพร้อมเพรียง

0203
05S 2981993